[Latest][6]

Blog
Cửa Cổng Sắt
Dịch Vụ
Products

Tại vì sao cửa sắt giả gỗ lại được sử dụng phổ biến hiện nay

Cửa sắt giả gỗ vừa có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người vừa mang lại nét sang trọng cho ngôi nhà. Vì vậy, cửa sắt giả gỗ đã và đang được mọi người yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong năm 2016.

Dịch vụ làm cửa sắt giả gỗ giá rẻ tại TpHCM
Mẫu cửa cổng sắt giả cổ "y như thật"

Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ làm cửa cổng sắt tận nơi tại TpHCM

Thực tế, bạn thấy cửa sắt nói chung được sử dụng phổ biến trong các ngôi nhà hiện nay với mẫu mã đa dạng và tính năng ưu việt. Trong  đó, cửa sắt giả gỗ đang nổi lên và được mọi người yêu thích sử dụng hơn cả.

Tại sao loại cửa giả gỗ này lại làm hài lòng người tiêu dùng đến vậy? Lý do nào đưa cửa sắt giả gỗ lên ngôi?

Những câu hỏi ở trên sẽ được giải đáp rõ ràng trong bài viết dưới đây, các bạn nhớ theo dõi nhé!


Cấu tạo của cửa sắt


Trước khi tìm hiểu lý do vì sao cửa sắt được yêu chuộng đến vậy thì các bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu về cấu tạo của chúng. Là loại cửa thường được là bằng chất liệu sắt đen, nhưng có một số gia chủ lại yêu cầu sử dụng kẽm dày 1.2 đến 1.4 ly, đổ trong cây vuông 40×40, dày 1.2 ly với nhiều kiểu dáng khác nhau như ô vuông, ô hình chữ nhật, thậm chí ô lệch tùy theo yêu cầu của chủ nhà.

Ngoài ra, trên cửa có gắn hai nẹp để giữ kính có độ dày 8 ly. Tùy theo sự lựa chọn của bạn mà có thể gắn kính cả hai cánh hay chỉ đi hai ô phần cửa phía trên, còn phần dưới dùng tấm pano hay hoa văn.

Công nghệ sơn đã nâng tầm cửa sắt giả gỗ
Công nghệ sơn đã nâng tầm cửa sắt giả gỗ

Ưu điểm nổi bật


Cửa sắt giả gỗ chịu nước cực tốt và có độ cao vì bên ngoài được sơn một lớp sơn chống gỉ. Có thể sử dụng làm cửa đi bốn cánh, cửa đi hai cánh hay cửa sổ đều giúp tôn lên sự sang trọng, thanh tao và hiện đại cho ngôi nhà.

Đây là loại cửa có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt giá thành hợp lý chỉ từ 750 000 đ/m2 đến 950000 đ/m2, trong khi đó cửa gỗ tự nhiên có giá 3 triệu đồng/m2.

Chính những ưu điểm nổi bật này đã giúp cửa giả gỗ trở thành loại cửa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Theo dự đoán của nhiều kiến trúc sư, cửa giả gỗ sẽ tiếp tục lên ngôi trong thời gian tới.

Một số gợi ý khi chọn cửa


Với những ngôi nhà biệt thự mang phong cách cổ điển như khu vực nhà đất quận 2 thì nên lựa chọn loại cửa giả gỗ có hoa văn được thiết kế tinh xảo. Còn trường hợp, mấy ngôi nhà phố ở khu vực nhà đất Tân Phú hay Tân Bình, lựa chọn loại cửa giả gỗ có kính phía trên, pano ở dưới là hợp lý hơn cả.

Nếu bạn mua nhà ở khu vực “tấc đất, tấc vàng” như quận 1, quận 3 hay quận 5 thì đại đa số là những căn nhà có diện tích siêu nhỏ nên chỉ lý tưởng với loại cửa giả gỗ đơn giản là có gắn kính ở phía trên.

Hy vọng với một số thông tin ở trên, các bạn đã hiểu được lý do vì sao cửa sắt giả gỗ lại được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng nhiều như vậy. Còn bạn thì sao, bạn đã chọn cho ngôi nhà của mình một loại cửa giả gỗ phù hợp chưa?

Dịch vụ làm cửa sắt giá rẻ thứ nhì tại TpHCM

Xây Dựng Gia Hưng

Quý khách có nhu cầu tìm dịch vụ làm cửa sắt giả gỗ, cầu thang sắt, lan can xin vui lòng truy cập
www.cokhigiahung.net để tham khảo bảng giá dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search